Công Ty Nam Sung Tặng Quà Nhân Viên Nhân Dịp Xuân Nhâm Dần 2022

Công Ty Nam Sung Tặng Quà Nhân Viên Nhân Dịp Xuân Nhâm Dần 2022

Trao quà nhân dịp tết nhân dần cho nhân viên

Ngày 28/1/2022 (ngày 26 Âm lịch), nhân dịp xuân Nhâm Dần, công ty Nhôm Nam Sung đã gởi tặng những phần quà cho toàn thể các bộ công nhân viên của công ty. Mỗi phần quà gồm đầy đủ các loại bánh kẹo và nước uống.

quà tặng nhân viên
Quà tặng đã được chuẩn bị kỹ càng từ những ngày trước đó

Cảm ơn những nỗ lực và đóng góp của toàn bộ nhân viên

Công ty đã lựa chọn kỹ càng các phần quà vừa đẹp mắt vừa thiết thực để tặng cho từng nhân viên. Mỗi phần quà tượng trưng cho lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng mà công ty muốn gửi đến cho nhân viên. Đồng thời thông qua đó đây cũng là lời cảm ơn của công ty vì tất cả mọi người đều đã nỗ lực và đóng góp trong suốt năm 2021 khó khăn vừa qua.

Năm vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch mà các hoạt động sản xuất và kinh doanh đều tiến hành chậm hơn. Trong thời gian khó khăn đó, công ty đã may mắn khi nhận được sự đồng hành và ủng hộ của toàn thể nhân viên để vẫn có thể ổn định sản xuất. Công ty trân trọng cảm ơn sự cố gắng và nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Nam Sung.

 

Quà tết nam sung
Các phần quà được trao vào ngày làm việc cuối cùng của năm

Nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần, chúc toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty Nhôm Nam Sung năm mới MẠNH KHỎE – BÌNH AN – HẠNH PHÚC – THÀNH CÔNG – VIÊN MÃN