Công ty Nhôm Nam Sung tham gia chương trình thiện nguyện tại tỉnh Bình Phước

Công ty Nhôm Nam Sung tham gia chương trình thiện nguyện tại tỉnh Bình Phước

111 1

Ngày 12-7, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước phối hợp với Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực, Tạp chí Thương gia và Thị trường cùng các Nhà tài trợ tổ chức chương trình khám chữa bệnh, tặng Nhà tình thương, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại xã Đắc Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Tham gia cùng Đoàn dịp này, Công ty Nhôm Nam Sung cũng đã có những phần quà của mình cùng chung tay với  chương trình.

111 1
Bà Trần Thị Huấn – Tổng Giám đốc Công ty Nhôm Nam Sung cùng trao quà cho các học vượt khó học giỏi tại xã Đắc Ơ, huyện Bù Gia Mập

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó trưởng Ban công tác Đại biểu Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Đức Dũng – Phó Vụ trưởng Vụ công tác Tôn giáo phía Nam- Ban tôn giáo Chính phủ, Thiếu tướng GS,TS Nguyễn Đình Được Viện trưởng Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực, ông Hồ Hải Long Tổng biên tập Tạp chí Thương gia và Thị trường,  cùng đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập và đại diện các cấp ban, ngành, đoàn thể xã Đắc Ơ.

222 1
Ông Đoàn Văn Cường- Chủ tịch HĐQT, bà Trần Thị Huấn – Tổng Giám đốc Công ty Nhôm Nam Sung nhận giấy chứng nhận từ Ban tổ chức chương trình

Chương trình được tổ chức nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, các gia đình thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Chương trình đã tặng 2 căn Nhà tình thương, mỗi căn trị giá 70 triệu đồng, 30 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Đắc Ơ và 500 phần quà, mỗi phần trị giá gần 700 nghìn  đồng gồm; tiền mặt, gạo, mùng, mì tôm và các nhu yếu phẩm khác tổng trị giá 580 triệu đồng.

333 1
Bà Trần Thị Huấn – Tổng Giám đốc Công ty Nhôm Nam Sung cùng các Nhà tài trợ chương trình

 

444 1
Ông Đoàn Văn Cường Chủ tịch HĐQT, bà Trần Thị Huấn – Tổng Giám đốc Công ty Nhôm Nam Sung tại chương trình

Ông Đoàn Văn Cường, Chủ tịch HĐQT Công ty Nhôm Nam Sung cho rằng:  Cùng chung tay với chương trình với các nhà hảo tâm trong dịp này là thể hiện tinh thần đoàn kết “Tương thân tương ái”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc, góp phần cùng Đảng và Nhà nước tạo thêm nguồn lực và tạo dư luận xã hội rộng rãi nhằm quan tâm, giúp đỡ những hộ nghèo còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, học sinh nghèo vượt khó không chỉ tại riêng xã Đắc Ơ, huyện Bù Gia Mập mà còn ở nhiều địa phương trên cả nước.

   
555 1
Bà Trần Thị Huấn – Tổng Giám đốc Công ty Nhôm Nam Sung nhận thư cảm ơn từ Ban tổ chức chương trình

Đánh giá cao hoạt động chung tay của các Nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình và các cơ quan đứng ra tổ chức, ông Nguyễn Tuấn Anh và đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND huyện Bù Gia Mập cho rằng: Việc tổ chức chương trình cần được nhân rộng và phát huy. Bởi chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cử tri Bình Phước nói riêng và cả nước nói chung luôn là nhiệm vụ quan trọng, mong các hoạt động thiện nguyện sẽ được thực hiện thường xuyên ở những nơi vùng sâu, vùng xa, vùng có đông bà con là đồng bào dân tộc còn gặp nhiều khó khăn. Chương trình có sự chung tay của Công ty Nhôm Nam Sung và các nhà hảo tâm được thực hiện dịp này là thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây” là truyền thống quý báu ngàn đời của người dân Việt Nam. Hiệu ứng của chương trình như một kênh truyền thông sâu rộng, qua đó kết nối những tấm lòng, có thêm nhiều người có hoàn cảnh kém may mắn, còn khó khăn trong cuộc sống được cộng đồng chia sẻ.

 

Dương Dương