Nhôm NamSung Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Chất Lượng Quốc Gia

Nhôm NamSung Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Chất Lượng Quốc Gia

nhôm namsung

Giải thưởng chất lượng quốc gia là giải thưởng được chính Thủ tướng Chính phủ ký trao tặng cho những doanh nghiệp thỏa những điều kiện vô cùng gắt gao về chất lượng, dịch vụ, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng. Đây là giải thưởng mà doanh nghiệp trong nước nói chung và doanh nghiệp địa bàn tỉnh Long An chú trọng tích cực tham gia. Việc đạt giải thưởng này là một lời khẳng định về uy tín và thương hiệu của công ty Nhôm Nam Sung.

Điểm đặc biệt của Giải Thưởng Chất Lượng Quốc Gia

Giải thưởng chất lượng quốc gia
Nhôm Nam Sung vinh dị được nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

“Thứ nhất, đây là Giải thưởng duy nhất ở Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực chất lượng sản phẩm hàng hoá. Vì thế có thể nói, đây là Giải thưởng cao nhất về chất lượng ở Việt Nam.

Thứ hai, đây là Giải thưởng có “độ khó” cao nhất trong các giải thưởng về chất lượng. Số lượng tổ chức, doanh nghiệp đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của Giải thưởng để được trao giải không nhiều. Tiêu biểu như năm 2018 toàn quốc chỉ có 75 doanh nghiệp được trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia; trong đó đạt giải Vàng chất lượng quốc gia chỉ có 22 doanh nghiệp; đạt Giải thưởng Chất lượng quốc gia chỉ có 55 doanh nghiệp. Sở dĩ nó có độ khó cao là vì: Mô hình giải thưởng ở Việt Nam hiện nay cũng chính là mô hình Giải thưởng Chất lượng quốc gia của Mỹ. Mà mô hình Giải thưởng Chất lượng quốc gia của Mỹ lại đang được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng. Như vậy, giải thưởng này thực sự là giải thưởng có chất lượng và có uy tín cao, nếu không muốn nói là có chất lượng cao nhất và uy tín nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực chất lượng.

Thứ ba, hầu hết các doanh nghiệp đã đạt  giải thưởng này, nhất là những doanh nghiệp đạt giải Vàng chất lượng, sau khi được trao giải đều có bước phát triển sản xuất, kinh doanh tốt.  Ở Hà Nam, có thể kể đến Công ty Khoáng sản FeCon, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương… Sở dĩ sau khi được trao giải, các doanh nghiệp có bước phát triển sản xuất, kinh doanh tốt là vì: Đây không chỉ đơn thuần là giải thưởng mà  còn là một công cụ giúp doanh nghiệp hoàn thiện khả năng tổ chức quản lý sản xuất kinh doanh theo chuẩn tiên tiến của thế giới.” – Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Hà Nam

Nâng tầm và khẳng định uy tín doanh nghiệp

“Tham gia giải thưởng CLQG giúp Công ty TNHH Nhôm Nam Sung nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập với thị trường quốc tế. Công ty muốn chứng minh với đối tác, người tiêu dùng rằng, nhôm Nam Sung – sản phẩm do người Việt làm ra có giá thành tốt, chất lượng sánh ngang với những dòng nhôm nhập khẩu”. – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Nhôm Nam Sung – Đoàn Văn Cường

Giải thưởng chất lượng quốc gia
Công ty Nhôm Nam Sung với diện tích 45.000m2 và sản xuất 30.000 tấn nhôm mỗi năm

Trong một năm đầy biến động vì đại dịch Covid, song song với đó là việc giá nhôm liên tục tăng nhưng công ty Nhôm Nam Sung vẫn cố gắng không để đứt gãy chuỗi sản xuất. Thời gian gần đây, khi đã kiểm soát được dịch bệnh thì công ty đã tiếp tục cải tiến công nghệ. Lắp đặt thêm dây chuyền sơn dạng đứng thay thế dây chuyền nằm ngang, khiến cho thời gian hoàn thiện sản phẩm được rút ngắn hơn. Việc cải tiến này góp phần tăng năng suất và chất lượng, cạnh tranh với các sản phẩm cùng ngành trên thị trường.

Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001 từ những ngày đầu thành lập công ty, tới đây đã được hơn 7 năm và vinh dự nhận được Giải thưởng chất lượng quốc gia. Đây là một minh chứng của công ty đối với đối tác và người tiêu dùng rằng những sản phẩm do chính người Việt làm ra có chất lượng không thua kém nhôm nhập khẩu.


Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68