Khởi động Khóa đào tạo chuyên môn cho các cán bộ kĩ thuật Xưởng Ép Định Hình

Khởi động Khóa đào tạo chuyên môn cho các cán bộ kĩ thuật Xưởng Ép Định Hình

Ảnh 1 1

Công ty Nhôm Nam Sung tổ chức Khóa đào tạo chuyên môn được khởi động vào đầu tháng 7/2020, dưới sự hướng dẫn chuyên sâu từ anh Phạm Quốc Cường- Giám đốc sản xuất, Thư kí ban ISO- chị Nguyễn Thị Sen và anh Nguyễn Tiến Quân- Quản lí chất lượng.

Ảnh 1 1
Ảnh 1: Anh Nguyễn Tiến Quân, chuyên viên Quản lí chất lượng hướng dẫn các cán bộ kĩ thuật cách đọc Thước cặp, Thước kẹp

Bài đào tạo về “Hướng dẫn sử dụng một số thiết bị đo ở xưởng Ép định hình” được phổ biến cho các cán bộ kĩ thuật chủ chốt ở phân xưởng Ép định hình. Với sự đầu tư trang thiết bị đào tạo hiện đại, các cán bộ kĩ thuật được học cách sử dụng, cách đọc giá trị đo thước cặp, thước kẹp, thước góc và panme một cách bài bản.

Ảnh 2 1
Ảnh 2: Bài thuyết giảng được biên soạn từ Thư kí Ban ISO, chị Nguyễn thị Sen

Sau khóa đào tạo, các cán bộ nhân viên tham gia được giao bài kiểm tra thực hành để đánh giá khả năng tiếp thu, và năng lực của mỗi nhân viên trong công việc.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm NHÔM phục vụ cho các công trình, công ty Nhôm Nam Sung sẽ tổ chức nhiều khóa đào tạo chuyên môn chuyên sâu dành cho các cán bộ công nhân viên trong công ty nhằm nâng cao trình độ tay nghề và khả năng quản lý công việc.

         Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68