Lễ Khởi Công Nhà Máy Sản Xuất Nhôm Thanh Định Hình Nam Sung Tại Nam Định

Lễ Khởi Công Nhà Máy Sản Xuất Nhôm Thanh Định Hình Nam Sung Tại Nam Định

Lễ khởi công nam sung

Ngày 14/1 vừa qua thì công ty Nhôm Nam Sung đã tổ chức lễ khởi công cho dự án “Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình” tại Tỉnh Nam Định. Đây là nhà máy thứ 2 của công ty Nhôm Nam Sung, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thì ban lãnh đạo tin rằng sẽ có thể áp dụng máy móc tiên tiến nhất để mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng.

Lễ khởi công nhà máy nhôm nam sung
Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công

Công tác chuẩn bị đã được chuẩn bị kỹ càng

lễ khởi công nam sung

lễ khởi công nam sung

Vì tình hình dịch bệnh nên ngoài việc chuẩn bị chỗ ngồi, sân khấu, khu vực đón tiếp, khu thực hiện nghi lễ, khu hậu cần… thì công ty cũng đã chuẩn bị các trang thiết bị cho việc phòng dịch như rửa tay sát khuẩn cũng như máy đó thân nhiệt để đảm bảo chất lượng của buổi lễ. Đồng thời đó các khách mời tham gia cũng mang khẩu trang đầy đủ xuyên suốt buổi lễ để đảm bảo an toàn.

BA4A0007 scaled
Xát khuẩn tay và đo thân nhiệt trước khi vào buổi lễ

Lễ khởi công nhà máy

Tham dự vào buổi lễ khởi công bao gồm các đồng chí: Phạm Gia Túc, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Phùng Hoan, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Hà Lan Anh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các sở, ngành của tỉnh và Huyện uỷ, HĐND, UBND các huyện Vụ Bản, Nam Trực…

khách mời của buổi lễ
Các khách mời trong buổi lễ khởi công
Khách mời của buổi lễ khởi công
Khách mời của buổi lễ khởi công

lễ khởi công nam sung lễ khởi công nam sung

Quy mô nhà máy

Dự án đã được UBND tỉnh quyết định chủ trương đầu tư tại Quyết định số 2259/QĐ-UBND ngày 11-9-2020, tổng diện tích 9,8ha, tổng mức đầu tư 600 tỷ đồng, tương đương 25 triệu USD. Dự án được thực hiện trên địa bàn xã Hiển Khánh có vị trí kết nối giao thông thuận lợi với Quốc lộ 10, cách đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình khoảng 20km. Với hệ thống máy móc hiện đại, tự động hóa cao của các nước Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…, các sản phẩm của Công ty phục vụ trong các công trình xây dựng, dân dụng như: cửa sổ, cửa đi, cửa cuốn, tủ, vách mặt dựng, sản phẩm công nghiệp… Song song với đầu tư máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, Công ty còn đầu tư dây chuyền sơn nhôm tĩnh điện tự động. Khi dự án đi vào hoạt động, mỗi năm nhà máy sẽ sản xuất khoảng 100 nghìn sản phẩm nhôm thanh định hình; tạo việc làm cho khoảng 400 lao động, đóng góp nguồn thu ngân sách của tỉnh.

Được xây dựng và phát triển từ đam mê

Để có được một Nam Sung lớn mạnh như hiện tại thì bản lĩnh của những người đứng đầu rất quan trọng. Ông Đoàn Văn Cường đã từng nói: “Ngành công nghiệp nặng trong nước vào giai đoạn đó đối diện với sự cạnh tranh từ các thương hiệu lớn nước ngoài và biến động của nền kinh tế thế giới. Mình đơn giản chỉ là dám nghĩ dám làm. Đã có cái nghề trong tay, cộng thêm nhiều năm kinh doanh mình không e sợ gì!”. Bên cạnh đó ông luôn mong muốn và nỗ lực để đóng góp cho xã hội, cho quê nhà, cho gia đình và cả bản thân và nhà máy Nam Sung thứ hai này là một minh chứng cho nỗ lực đó. Dự kiến sau khi hoàn thành thì nhà máy sẽ sản xuất khoảng 100.000 tấn sản phẩm mỗi năm, tạo thêm việc làm cho 400 lao động và tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương.

Chủ tịch và phó chủ tịch công ty nhôm Nam Sung
Chủ tịch và phó chủ tịch công ty nhôm Nam Sung

Hình ảnh cùng khách mời của buổi lễ

lễ khởi công nam sung lễ khởi công nam sung lễ khởi công nam sung lễ khởi công nam sung lễ khởi công nam sung NVL07736 scaled


Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68