NAM SUNG ĐÓN TIẾP NHÀ THẦU DỰ ÁN NHIỆT ĐIỆN NHƠN TRẠCH 2024

NAM SUNG ĐÓN TIẾP NHÀ THẦU DỰ ÁN NHIỆT ĐIỆN NHƠN TRẠCH 2024

POST 04 scaled e1719024848421

Vừa qua vào ngày 13/06, nhà máy Nam Sung vinh dự đón tiếp đoàn chủ đầu tư, tư vấn giám sát và nhà thầu nhôm kính cho dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

đoàn dự án nhiệt điện nhơn trạch

Về dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4

Dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch là 1 trong những dự án trọng điểm, khi hoàn thành đưa vào vận hành sẽ có thêm nguồn điện lớn với công suất lên tới hơn 1.600 MW, góp phần đảm bảo cung cấp điện cho khu vực miền Nam và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Hiện, nhà máy Nhiệt điện đã thi công đạt trên 80%, các thiết bị chính về đến công trường và đang trong giai đoạn lắp đặt để sẵn sàng chạy thử. Dự kiến tiến độ phát điện thương mại từ Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 là tháng 11/2024 và Nhơn Trạch 4 là tháng 5/2025.

Vai trò của Nhôm Nam Sung

Nam Sung với vai trò là đối tác cung cấp rất vinh dự được góp phần đồng hành cùng dự án. Qua chuyến tham quan, Quý đối tác có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng các mẫu mã sản phẩm đa dạng, cũng như hiểu rõ hơn về quy trình và năng suất sản xuất phục vụ cho dự án.

POST 02 scaled e1719024716618Do dự án yêu cầu năng lực và năng suất cao, Nam Sung luôn cố gắng áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để mang lại các sản phẩm đạt độ hoàn thiện cao & đảm bảo tiêu chuẩn về môi trường và an toàn lao động. Hy vọng dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch sẽ là bước đầu trong quá trình hợp tác dài lâu với các dự án trọng điểm khác trên phạm vi cả nước.

Xin cảm ơn đoàn đã dành thời gian tham quan nhà máy Nam Sung và mong rằng Quý đối tác sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi chúng tôi trên hành trình tương lai.

Đọc thêm bài viết khác:

Bệnh viện An Bình hợp tác cùng Nhôm Nam Sung cho Dự án cải tạo GĐ2

Nam Sung – Nhà tài trợ Ruby tại Lễ ra mắt Chi hội Cửa TPHCM