Nam Sung hoàn thành 2 mũi tiêm vaccine Covid-19

Nam Sung hoàn thành 2 mũi tiêm vaccine Covid-19

vaccine dot 2 8

Tỉnh Long An đã được Bộ Y tế chấp thuận việc tiêm mũi 2 vaccine Pfizer cho công nhân đã tiêm vaccine AstraZeneca mũi 1 từ sau 4 tuần trở lên nhằm đảm bảo việc doanh nghiệp ở tỉnh có thể sớm thực hiện việc phục hồi sản xuất. Theo đó, ngày 7/9 vừa qua, Nam Sung đã thực hiện việc tiêm vaccine Covid-19 mũi 2 cho toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty.


Công tác chuẩn bị nhanh chóng

Tiêm phòng vaccine Covid-19 là biện pháp quan trọng giúp ngăn chặn đại dịch Covid-19, chính vì thế, cùng với cả nước, Nam Sung rất chú trọng công tác tiêm chủng vaccine và phải trên tinh thần đảm bảo diễn ra an toàn, hiệu quả.

Mỗi đợt tiêm phòng vaccine, công ty đã chủ động bố trí bàn khám sàng lọc và tư vấn trước tiêm, khu vực chờ trước tiêm, bàn tiêm chủng, bàn ghi chép vào sổ tiêm, khu vực theo dõi và xử trí sau tiêm. Bên cạnh đó, nhân viên tham gia tiêm chủng, y bác sĩ đến tiêm chủng đều thực hiện các biện pháp bảo hộ phòng, chống dịch như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay thường xuyên, ngồi giữ khoảng cách.

tiêm vaccine mũi 2
Công tác chuẩn bị được thực hiện kĩ càng

Đảm bảo an toàn trong quá trình tiêm

vaccine dot 2 6 1
Đảm bảo khoảng cách trong lúc chờ tiêm
vaccine dot 2 4
Đo huyết áp trước khi tiêm
vaccine dot 2 7
Công nhân viên Nam Sung đã được tiêm vaccine Pfizer đúng theo kế hoạch của tỉnh
vaccine dot 2 5
Sau khi tiêm công nhân viên sẽ được ngồi tại khu vực chờ 15 phút

Sau khi tiêm, công nhân viên của công ty Nhôm Nam Sung đã được nghỉ 2 ngày để có thể nghĩ ngơi, đảm bảo sức khoẻ và tiếp tục làm việc.

Thông tin thêm về  Covid-19

Việc kết hợp AstraZeneca và Pfizer

Theo một nghiên cứu thực hiện cho thấy việc tiêm hỗn hợp hai loại vaccine ngừa COVID-19 AstraZeneca và Pfizer có khả năng làm tăng mức độ kháng thể trung hòa lên gấp sáu lần so với việc tiêm hai mũi vaccine AstraZeneca.

vaccine dot 2 11
Việc tiêm vaccine Pfizer sau khi tiêm mũi một là AstraZeneca đem lại hiệu quả cao hơn. Ảnh: Reuters
vaccine dot 2 2
Giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi vaccine của nhân viên Nam Sung

Vẫn phải đảm bảo phòng, chống dịch sau khi tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19

“Riêng đối với những người đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19 trong nước, do diễn biến dịch bệnh đang phức tạp nên cần hiểu rằng việc tiêm đủ mũi vaccine là để người đã tiêm tăng miễn dịch với COVID-19 và giúp người đó nếu có mắc COVID-19 thì cũng có triệu chứng nhẹ và giảm nguy cơ tăng nặng so với những người chưa được tiêm” – Cục trưởng Cục Y tế dự phòng cho biết.

Do đó, những người đã tiêm đủ mũi vaccine không nên chủ quan mà cần tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch, tuân thủ 5K, chứ không phải cứ tiêm đủ vaccine là tự do đi lại và lơ là các biện pháp phòng, chống dịch. Ban lãnh đạo của Nam Sung vẫn đang tiếp tục quán triệt tới người lao động triển khai nghiêm ngặt các bước hướng dẫn của Bộ Y tế và cơ quan chức năng địa phương về công tác phòng, chống dịch, mong rằng hoạt động sản xuất sẽ sớm trở lại bình thường.


    Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68