NAM SUNG - NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG NHÔM VIỆT

NAM SUNG – NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG NHÔM VIỆT

Nhôm Nam Sung

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung là một trong những thương hiệu nhôm uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam. Với phương châm “NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG NHÔM VIỆT” và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

nhôm nam sung

1. Đảm bảo về mặt chất lượng

Phôi nhôm Nam Sung được chọn lọc và nhập khẩu từ Úc, Malaysia với độ nguyên chất lên đến 99,7%. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật và quy định của ngành công nghiệp nhôm. Chúng tôi sử dụng công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao.

nhôm nam sung

2. Đa dạng sản phẩm

Nhôm Nam Sung cung cấp sản phẩm đa dạng: từ nhôm billet đến nhôm thanh định hình, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng trong việc xây dựng hoặc sản xuất trong công nghiệp.

nhôm nam sung

3. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, có tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm của Nhôm Nam Sung có thiết kế tinh tế và hiện đại. Với nhiều dòng nhôm: nhôm sơn tĩnh điện, nhôm anodie, nhôm vân gỗ,… Chúng tôi đáp ứng về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng cho từng mục đích sử dụng.

nhôm nam sung

4. Nhôm Nam Sung có đội ngũ chuyên nghiệp

Nam Sung không chỉ chú trọng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phải mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nam Sung sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm.

3

Nhôm Nam Sung là một lựa chọn đáng tin cậy trong công trình xây dựng hay sản xuất công nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng, thẩm mỹ và sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam, đồng thời góp phần nâng tầm chất lượng nhôm Việt.

CÔNG TY TNHH NHÔM NAM SUNG – NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG NHÔM VIỆT

☎️Liên hệ hotline: 1900 8888 98

🌐Website: https://nhomnamsung.com.vn/

📧Email: info@nhomnamsung.com

🏭Nhà máy & Văn phòng: Lô N1 – 3, Đường số 2, KCN Hải Sơn (GĐ 3 + 4), Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

#Nhomthanhdinhhinh #NhomNamSung #NamSungAluminium #NamSung#Nhamaynhom #Nhom #Nhomthanh #Cua #Matdung #nhomcongnghiep #Anode #Xima #Sontinhdien #LongAn #Billet