Kỷ Niệm 77 Năm Ngày Thành Lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam

Kỷ Niệm 77 Năm Ngày Thành Lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam

77 năm ngày thành lập QĐNDVN

Lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam đã và đang làm tốt nghĩa vụ của mình “từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, vì nhân dân phục vụ”. Cảm ơn các anh vì đã cống hiến và hi sinh cho đất nước, cho sự bình yên của nhân dân, để nhân dân có cuộc sống ấm no hạnh phúc. Chúc các anh sẽ luôn khoẻ mạnh và vững bước trong công cuộc bảo vệ nền độc lập thống nhất và bản sắc dân tộc

Công lao to lớn của Quân đội Nhân dân từ những ngày thành lập Đất nước

Dưới sự lãnh đạo của Đảng và chủ tịch Hồ Chí Minh, lực lượng vũ trang nhân dân đã lớn mạnh qua từng năm và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó, lập nên những chiến công và trang sử hào hùng: Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, đánh bại hoàn toàn chiến tranh xâm lược thực dân mới của Mỹ… và còn nhiều trận chiến oai hùng khác. Qua quá trình chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, quân đội nhân dân đã gắn liền với nhân dân, trở thành một biểu tượng sáng ngời.

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 - Sự kiện mang giá trị và tầm vóc thời đại -
Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 – Nguồn: Báo Quảng Bình điện tử

Đến những ngày đồng hành cùng nhân dân vượt qua khó khăn thiên tai và dịch bệnh

Phòng, chống, ứng phó sự cố, thiên tai

Những năm gần đây, Việt Nam đang chịu tác động của biến đổi khí hậu hình thành các thiên tai như bão, áp thấp nhiệt đới, nước biển dâng, triều cường, hạn hán… không thể nào kể hết. Tình hình ngày càng phức tạp và khó lường gây ra nhiều thiệt hại cho người và tài sản.

Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều chỉ thị và hướng dẫn để chống và ứng phó với sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trong Quân đội. Dưới sự chỉ đạo của Nhà nước và tinh thần chủ động, tích cực thì các cơ quan và đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ trong việc ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

Ứng phó với thiên tai của quân đội
Vì nhân dân quên mình – Nguồn: zing.vn

Không quản ngại gian khổ, đội ngũ cán bộ đã có mặt ở những nơi khó khăn, phức tạp, sát cánh cùng chính quyền và nhân dân ứng phó với các tình huống, luôn có mặt khi nhân dân cần và luôn đồng hành cùng nhân dân.

Đồng hành cùng nhân dân trong thời điểm dịch bệnh

Từ đợt dịch thứ 4, Quân đội ta đã xung phong tuyến đầu “chống dịch, cứu dân”, gần 125.000 cán bộ, chiến sĩ đã hỗ trợ TP.HCM và gần 25.000 chiến sĩ hỗ trợ ở các tỉnh phía Nam còn lại để kiểm soát dịch bệnh không lây lan diện rộng. Cùng với đó, hỗ trợ Nhân dân hàng trăm nghìn tấn lương thực, thực phẩm, hàng chục triệu gói quà an sinh; tham gia điều trị bệnh nhân Covid-19 tại gần 100 bệnh viện dã chiến…

 

Bộ đội giúp người dân chống dịch tại TP.HCM: ‘Bà con cười, tụi em vui không tả được’
Bộ đội giúp người dân mua hàng hoá trong mùa dịch – Nguồn: thanhnien.vn

“Càng thiên tai, dịch bệnh, hiểm nguy, gian khó thì mối quan hệ đoàn kết, gắn bó Quân – Dân càng bền chặt, nâng lên tầm cao mới. Đó sẽ mãi là tình đoàn kết cao quý, “quốc sản” của dân tộc, trở thành động lực, niềm tin, “lá chắn thép”, động viên toàn dân quyết tâm sớm chiến thắng dịch bệnh Covid-19; là nguồn động lực to lớn giúp nước ta vững bước xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam trong tình hình mới.” – Đại úy Lâm Hoàng Ân

Nguồn: thanhnien.vn

hcmcpv.org

zing.vn 


Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68