BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY NHÔM NAM SUNG NHẬN BẰNG TIẾN SĨ DANH DỰ TỪ ĐẠI HỌC APOLLOS - MỸ

BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY NHÔM NAM SUNG NHẬN BẰNG TIẾN SĨ DANH DỰ TỪ ĐẠI HỌC APOLLOS – MỸ

28 logo

Ngày 6/9/2020, tại Hội trường Học viện hành chính quốc gia, TP. Hồ Chí Minh. Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực phối hợp với Trường Đại học Apllos- Mỹ trao bằng Tiến sĩ danh dự cho các Cộng tác viên thành viên của Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực, bằng do Apollos University of California cấp.

17 logo
Ảnh: Các thành viên tham dự buổi lễ trao bằng Tiến sĩ thực hiện nghi thức Quốc ca 2 nước Hoa Kỳ và Việt Nam

Đại học Apollos được thành lập đầu tiên vào tháng 8 năm 2004 với tư cách là một trường đại học phi lợi nhuận. Tháng 5 năm 2005, BVPA bang California được cấp phép tập đoàn giáo dục vì lợi nhuận có tên Apollos University of California. Đại học Apollos là một tổ chức học thuật giáo dục bậc cao, nhằm để cải thiện cuộc sống, phục vụ cộng đồng địa phương và toàn cầu, và cung cấp nền giáo dục chất lượng cao nhất. Các chương trình được xây dựng trên nền tảng chuyển giao kiến ​​thức, áp dụng kiến ​​thức, tư duy phê phán và kỹ năng nghiên cứu. Các chương trình Apollos, được cung cấp trên toàn thế giới thông qua phương pháp học từ xa trực tuyến được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của sinh viên toàn cầu trong khi đáp ứng dịch vụ cho từng cá nhân.

28 logo
Ảnh: Đại diện Đại học Apollos – Mỹ và Đại diện Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực trao bằng Tiến sĩ Danh dự cho ông Đoàn Văn Cường- Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Nhôm Nam Sung và bà Trần Thị Huấn- Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

Trong hơn 20 Nhân tài Việt Nam, ông Đoàn Văn Cường- Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Nhôm Nam Sung và bà Trần Thị Huấn- Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được phong tặng Tiến Sĩ danh dự về những cống hiến nghiên cứu tạo dựng và vận hành Công ty TNHH Nhôm Nam Sung, với mục tiêu Nâng tầm chất lượng Nhôm Việt.

26 logo
Ảnh: Bằng Tiến sĩ Danh dự vinh danh ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Nhôm Nam Sung
25 logo
Ảnh: Bằng Tiến sĩ Danh dự vinh danh bà Trần Thị Huấn – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

Được vinh danh tại Hội trường trao bằng Tiến sĩ danh dự, Ban Giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung  tự hào vì những đóng góp của mình trong hoạt động sản xuất kinh doanh.Trong những năm qua Nhôm Nam Sung có nhiều hoạt động đồng hành cùng Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực, thực hiện các hoạt động  an sinh xã hội.

21 logo
Ảnh: Hơn 20 Nhân tài Việt Nam chuẩn bị lên nhận Bằng Tiến sĩ Danh dự

 

40 logo
Ảnh: Ông Niick Juro, Giám đốc Parify- NaHy Group chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

Song hành cùng nền kinh tế hội nhập và phát triển, Nhôm Nam Sung là niềm tự hào của chất lượng Nhôm Việt. Với hơn 30 năm kinh nghiệm ngành Nhôm, thông qua nghiên cứu sâu sắc về thị trường cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng, Nhôm Nam Sung đã và đang có được niềm tin của quý khách hàng và uy tín của thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm  Nhôm và Vật tư ngành xây dựng. Mỗi nỗ lực của thương hiệu Nhôm Nam Sung đều vì mục tiêu nâng tầm người Việt, tôn vinh vẻ đẹp cuộc sống.

Nhà máy
Ảnh: Nhà máy Nhôm Nam Sung với tổng diện tích hơn 45.000 m2, với gần 300 cán bộ CNV

 

Kho Nhôm thanh định hình
Ảnh: Xưởng ép định hình với 12 máy ép công nghệ hiện đại làm việc liên tục, có năng lực sản xuất lên đến 800- 1000 tấn/ tháng
         Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68