Công ty TNHH Nhôm Nam Sung nhận "Bảng Vàng Ghi Danh" từ Tạp chí Thương gia và Thị trường

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung nhận “Bảng Vàng Ghi Danh” từ Tạp chí Thương gia và Thị trường

3

Ngày 03/09/2020, tại Công ty TNHH Nhôm Nam Sung Khu công nghiệp huyện Đức Hòa tỉnh Long An, Tạp chí Thương gia và Thị trường, Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài –  Nhân lực đã trao “Bảng vàng ghi danh” cho Chủ tịch HĐQT và TGĐ Công ty.

Đồng hành cùng với các hoạt động của Tạp chí Thương gia và Thị trường, Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài –  Nhân lực, thời gian qua Công ty Nhôm Nam Sung đã có nhiều hoạt đông thiết thực để thực hiện các hoạt động tương thân –  tương ái và tham gia các chương trình an sinh xã hội do hai cơ quan đứng ra tổ chức.

Phát biểu tại buổi trao, Tiến sĩ, Nhà báo Hồ Hải Long Tổng biên tập Thị trường Tạp chí Thương gia và Thị trường- Cơ quan ngôn luận của  Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, Thiếu tướng- Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Đình Được, Viện trưởng Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài – Nhân lực đã đánh giá rất cao các hoạt động của Công ty Nhôm Nam Sung trong hoạt động sản xuất kinh doanh đưa sản phẩm Nhôm thanh định hình phát triển tại trường trong nước và đã bước đầu xuất khẩu ra thị trường thế giới, khẳng định uy tín và thương hiệu Nam Sung trên thị trường Nhôm Việt Nam. Không chỉ có giỏi trong kinh doanh, Lãnh đạo công ty còn  là những Doanh nhân có tâm và có tầm để cùng với các doanh nghiệp trong cả nước làm tốt công tác an sinh xã hội. Đây là một trong những điểm sáng của cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân trên cả nước.

3
(Từ trái sang phải) Nhà báo Lê Thị Tuyết Hà, Trưởng ban Kinh tế Tạp chí Thương gia và Thị trường; Thiếu tướng- Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Đình Được, Viện trưởng Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài – Nhân lực; Bà Trần Thị Huấn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung; Tiến sĩ, Nhà báo Hồ Hải Long Tổng biên tập Thị trường Tạp chí Thương gia và Thị trường; ông Đoàn Văn Cường, Chủ tịch HĐQT- Giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung; Nhà báo Lại Đức Hồng, Trợ lý Tổng biên tập Tạp chí Thương gia và Thị trường

Việc trao tặng “Bảng Vàng Ghi Danh” theo quyết định số 96 QĐ-TGTT ngày 03 tháng 8 năm 2020 vì đã có những đóng góp đặc biệt quý báu, đồng hành cùng Tạp chí trong việc thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo tại nhiều địa phương trên cả nước, sẽ là động lực để công ty Nhôm Nam Sung tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động xã hội từ thiện của mình.

5
BẢNG VÀNG GHI DANH trao tặng ông Đoàn Văn Cường
6
BẢNG VÀNG GHI DANH trao tặng bà Trần Thị Huấn

Cũng trong buổi trao nhận “Bảng Vàng Ghi Danh” đoàn đã có buổi thăm quan Nhà máy sản xuất của Công ty Nhôm Nam Sung, cùng đi với đoàn có Nhà báo Lại Đức Hồng, Trợ lý Tổng biên tập, Nhà báo Lê Thị Tuyết Hà, Trưởng ban Kinh tế Tạp chí Thương gia và Thị trường.

8
Đoàn Nhà báo tham quan Lò luyện kim- Nhà máy Nhôm Nam Sung
7
Đoàn Nhà báo tham quan Lò luyện kim- Nhà máy Nhôm Nam Sung
9
Đoàn Nhà báo tham quan Xưởng ép định hình- Nhà máy Nhôm Nam Sung
10
Đoàn Nhà báo tham quan Xưởng ép định hình- Nhà máy Nhôm Nam Sung
11
Đoàn Nhà báo tham quan Xưởng Sơn tĩnh điện- Nhà máy Nhôm Nam Sung
12
Đoàn Nhà báo tham quan Xưởng Sơn tĩnh điện- Nhà máy Nhôm Nam Sung
13
Đoàn Nhà báo tham quan Kho hàng xuất xưởng- Nhà máy Nhôm Nam Sung

Công ty TNHH Nam Sung trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tạp chí Thương gia và Thị trường, Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài –  Nhân lực cùng các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng thương hiệu Nam Sung trong suốt thời gian qua. Đây là động lực để Nam Sung tiếp tục giữ vững niềm tin và phát triển thương hiệu bền vững.

         Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68