Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 - Không vì sóng cả mà ngã tay chèo

Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 – Không vì sóng cả mà ngã tay chèo

nhôm namsung

Doanh nhân Việt Nam là một lực lượng quan trọng, là động lực của nền kinh tế. Trước ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19, doanh nghiệp nhôm Nam Sung với sự dẫn dắt của ông Đoàn Văn Cường và bà Trần Thị Huấn đã thể hiện tinh thần vượt khó, thích ứng với tình hình mới, duy trì sản xuất, tạo được việc làm cho người lao động an toàn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội.


Tự hào đi lên từ con số 0

Được thành lập chính thức vào năm 2014, công ty Nhôm Nam Sung đã đi lên từ sự đam mê – đúng người – đúng nghề, phát triển bền vững sau khi trải qua bao khó khăn. Kết quả đem lại là những sản phẩm mang giá trị hoàn hảo, “vững bước kinh doanh nâng tầm cuộc sống” đã trở thành khẩu hiệu của Nam Sung tại thị trường Việt Nam.

nhôm namsung
Ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐQT Công ty Nhôm Nam Sung
z2841883949394 a375b972ec48ba012ee37818ec621c59
Bà Trần Thị Huấn – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Nhôm Nam Sung

Nỗ lực vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19

Dịch COVID-19 đã gây ra những tổn thất nghiêm trọng cho cộng đồng doanh nghiệp trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong 9 tháng năm 2021, đã có hơn 90.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng hơn 24% so với năm 2020; 94% doanh nghiệp trên cả nước đang lâm vào tình trạng khó khăn. Nhưng với sự lèo lái của 2 nhà lãnh đạo, thì công ty Nhôm Nam Sung đã liên tục hoạt động sản xuất, từ ngày 1/10 đã quay lại trở lại hoạt động sản xuất bình thường

Cộng đồng doanh nghiệp cũng đã thể hiện tinh thần đoàn kết, chung tay chia sẻ có trách nhiệm với Chính phủ, chính quyền địa phương, hỗ trợ người dân, cộng đồng trong cuộc chiến với COVID-19 bằng nhiều hình thức; đồng thời  thể hiện tinh thần vượt khó, thích ứng với tình hình mới, duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động, đóng góp vào phát triển kinh tế-xã hội.

Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68