Nhôm Nam Sung Chào Mừng Giáng Sinh Và Tạm Biệt Năm 2021

Nhôm Nam Sung Chào Mừng Giáng Sinh Và Tạm Biệt Năm 2021

Nam Sung mừng giáng sinh

2021 vừa qua là một năm khó khăn với tất cả các doanh nghiệp nói chung, tuy nhiên thì niềm tin của khách hàng chính là động lực để các doanh nghiệp tiếp tục cố gắng và phát triển. Và công ty Nhôm Nam Sung cũng vậy, luôn lấy niềm tin của Quý Khách hàng để không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn đem đến cho Quý Khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Nam Sung mừng giáng sinh


Chào đón mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc

Nhân dịp đón mừng Giáng sinh, thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, Nhôm Nam Sung xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc Giáng sinh An lành, ấm áp bên người thân. Chúc cho Quý khách hàng sẽ có thêm nhiều sức khỏe, cơ hội và niềm vui trong công việc và sẽ tiếp tục đồng hành cũng công ty Nhôm Nam Sung trong thời gian sắp tới

Tạm biệt năm cũ, đón chào năm 2022

Thời điểm giáng sinh đến cũng là lúc mà mọi người chuẩn bị tạm biệt năm cũ, tuy chúng ta đã có một năm khó khăn nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Tình hình dịch bệnh cũng đã và đang được nhà nước kiểm soát tốt, chúng ta có thể hy vọng về một sự khởi đầu mới tốt đẹp hơn ở năm 2022. Chúc cho mọi người có một năm mới An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý.

Công ty Nhôm Nam Sung cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực vì sự tin tưởng của Quý Đối tác và Quý Khách hàng thời gian qua để đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Xin gửi lời chân thành cảm ơn và tri ân sâu sắc đến Quý Đối tác và Quý Khách hàng.


Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68