NHÔM NAM SUNG “THẮNG ĐẬM” TRONG BUỔI ĐẤU GIÁ TỪ THIỆN

NHÔM NAM SUNG “THẮNG ĐẬM” TRONG BUỔI ĐẤU GIÁ TỪ THIỆN

Nhôm Nam Sung tham gia đấu giá

Lễ ra mắt Hội ngành cửa Quảng Bình (16/07/2023) chính thức khép lại trong sự thành công rực rỡ. Công ty TNHH Nhôm Nam Sung cảm thấy trân quý và vinh dự khi được đồng hành trong sự kiện long trọng này.

nhôm nam sung

Nhôm Nam Sung cảm thấy rất vui vì đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng t. Công TNHH Nhôm Nam Sung xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã cùng đến tham quan gian hàng và nghe những chia sẻ, giới thiệu về sản phẩm mới sắp được ra mắt của Công ty.

nhôm nam sung

Cũng trong sự kiện lần này, Nhôm Nam Sung cảm thấy tự hào khi có thể đóng góp công sức của mình vào buổi đấu giá từ thiện ngay tại chương trình và tổng giá trị tài trợ 100 triệu đồng. Cụ thể, Nhôm Nam Sung đã đấu giá thành công bức tranh “Hang Sơn Đoòng” với giá trị 80 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, Công ty trân trọng gửi tặng thêm cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất Quảng Bình, mỗi gia đình 10 triệu đồng.

7

Đây cũng là lí do Công TNHH Nhôm Nam Sung cảm thấy “thắng đậm” trong sự kiện lần này. Chiến thắng mà Nam Sung có được không chỉ là bức tranh mang tính nghệ thuật cao mà còn vì Nhôm Nam Sung có thể góp sức, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đang gặp  khó khăn. Song đó, Nhôm Nam Sung nhận được nhiều sự quan tâm, khen ngợi và tự hào về thương hiệu Nam Sung từ chính các khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, tín nhiệm Nam Sung.

1

Đây cũng là cách Nam Sung lựa chọn để đem thương hiệu của mình vang danh khắp thị trường trong và ngoài nước. Thông qua buổi đấu giá này, Nhôm Nam Sung một lần nữa khẳng định thương hiệu với thị trường: Nam Sung – chính là Việt Nam Sung Túc.