Nhôm Nam Sung Chung Tay Tài Trợ Nhà Tình Thương, Quà Từ Thiện Cho Hộ Nghèo, Gia Đình Chính Sách

Nhôm Nam Sung Chung Tay Tài Trợ Nhà Tình Thương, Quà Từ Thiện Cho Hộ Nghèo, Gia Đình Chính Sách

du kien khien gia nhom vuot muc 4000 USDnam 3

Ngày 27/11 vừa qua thì chương trình trao nhà tình thương, quà từ thiện cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã với sự tài trợ của công ty Nhôm Nam Sung và các đơn vị tài trợ khác do UBND xã Tam Hiệp phối hợp với Tạp chí Thương gia và thị trường, Viện Nghiên cứu nhân tài – nhân lực ISSTH, Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai đã được tổ chức.


2 nhà tình thương và 200 suất quà tại xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì

Tại chương trình thì công ty Nhôm Nam Sung đã cùng các nhà tài trợ khác trao tặng 2 nhà tình thương cho 2 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá 50 triệu đồng/ căn nhà. 2  hộ gia đình được trao tặng là gia đình bà Doãn Thị Sơn – thôn Tựu Liệt và ông Vũ Văn Thìn – thôn Huỳnh Cung. Cùng với đó các hộ chính sách và hộ có gia đình khó khăn còn lại đã được trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.

Nhôm namsung từ thiện
Các món quà do công ty Nhôm Nam Sung chuẩn bị
nhôm namsung từ thiện
Nguồn ảnh: Cổng thông tin điện tử huyện Thanh Trì
từ thiện
Trao tặng phần quà cho 200 hộ gia đình khó khăn

Tạo động lực vươn lên sau khó khăn từ đại dịch Covid

Tại chương trình, Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó trưởng ban công tác đại biểu Quốc hội khoá XV đã thay mặt công ty Nhôm Nam Sung và các nhà tài trợ khác gửi lời động viên và thăm hỏi đến các gia đình khó khăn. Tuy phần quà gửi đến không lớn lao nhưng Nhôm Nam Sung hy vọng rằng sẽ tiếp thêm được động lực cho các hộ gia đình khó khăn, có niềm tin tích cực để vươn lên sau đại dịch và cuộc sống sau này.


Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68