Trung thu giữa đại dịch Covid-19 - Nhôm Nam Sung

Trung thu giữa đại dịch Covid-19

trung thu

Năm nay, ngày Tết Trung thu đang cận kề nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, những địa phương vẫn đang thực hiện Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, toàn dân nghiêm túc thực hiện giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mọi người. Nam Sung xin gửi lời chúc chân thành đến toàn bộ đối tác, khách hàng và cả công nhân viên của công ty mọi điều an lành nhất.


Lời tri ân gửi đến Quý khách hàng và đối tác

trung thu

Lời tri ân gửi đến toàn bộ công nhân viên của công ty Nhôm NamSung

Tuy dịch bệnh căng thẳng, công nhân viên không thể đón một mùa Trung thu đoàn viên bên gia đình nhưng ban lãnh đạo mong rằng, mọi người có thể đón trung thu cùng các anh em đồng nghiệp trong công ty như một gia đình thứ hai. Mọi người có thể san sẻ tình yêu thương với nhau, quây quần và động viên nhau để có thể tiếp tục làm việc qua mùa dịch này.

Công ty xin gửi một lời chúc chân thành nhất đối với toàn bộ công nhân viên, mong rằng mọi người và gia đình sẽ luôn bình an, sẽ sớm thôi, chúng ta đều sẽ được đoàn tụ với gia đình của mình. Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng với công ty trong mùa dịch này, mọi người đang làm rất tốt rồi, bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục cố gắng cùng nhau nhé!


    Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68