Ý NGHĨA LOGO NAMSUNG

Nam Sung luôn mong muốn phát triển thương hiệu rộng rãi từ Nam ra Bắc và mang đến các sản phẩm Việt, có chất lượng không thua kém gì những sản phẩm nhập khẩu, để phục vụ cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, với hệ thống quản lí và phân phối trải dài khắp cả nước, Nam Sung cũng mong muốn chính thương hiệu của mình sẽ góp phần nào đó trong việc xây dựng và gắn kết tình cảm giữa 2 miền Tổ Quốc.

Song đó, Nam Sung còn có ý nghĩa là Việt Nam Sung Túc. Không chỉ mang lại các sản phẩm bền vững, kiên cố cho hàng triệu ngôi nhà trên khắp đất nước Việt Nam, Nam Sung còn mong muốn sự ủng hộ của Quý Khách Hàng trên mỗi sản phẩm của mình có thể mang lại giá trị tích cực cho xã hội, đặc biệt là có thể chung tay, góp sức, tiếp thêm động lực cho các hoàn cảnh khó khăn.

Chữ C mang màu đỏ chính là màu cờ sắc áo của Việt Nam. Nam Sung luôn tự hào rằng mình là thương hiệu Việt Nam, được đầu tư, xây dựng và phát triển trên chính mảnh đất này. Hơn hết, Nam Sung cũng muốn “vươn mình” ra thế giới để không chỉ chứng minh chất lượng sản phẩm mà còn cho các nước thấy rõ thương hiệu mang đậm chất Việt nhưng chất lượng vẫn đạt chuẩn quốc tế.

logo nam sung