Ý NGHĨA LOGO NAMSUNG - Nhôm Nam Sung

Mang ý nghĩa muốn phát triển thương hiệu Nam Sung rộng rãi từ Nam ra Bắc và cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm Việt có chất lượng không thua kém gì những sản phẩm nhập khẩu để phục vụ cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, với hệ thống quản lí và phân phối dọc khắp miền Nam, miền Bắc, Nam Sung cũng gửi gắm mong muốn chính thương hiệu của mình sẽ góp phần nào đó trong việc xây dựng và gắn kết tình cảm giữa 2 miền Tổ Quốc.

Song đó, Nam Sung còn có ý nghĩa là Việt Nam Sung Túc. Với mong muốn có thể mang lại các sản phẩm bền vững, kiên cố cho hàng triệu ngôi nhà trên khắp đất nước Việt Nam. Thì Nam Sung còn có mong muốn to lớn hơn là có thể chung tay, góp sức, tiếp thêm động lực cho các hoàn cảnh khó khăn.

Chữ C mang màu đỏ chính là màu cờ sắc áo của Việt Nam. Nam Sung luôn tự hào rằng mình là thương hiệu Việt Nam, được đầu tư, xây dựng và phát triển trên chính mảnh đất này. Hơn hết, Nam Sung cũng muốn “quăng mình” ra thế giới để không chỉ chứng minh chất lượng sản phẩm mà còn cho các nước thấy rõ thương hiệu mang đậm chất Việt nhưng chất lượng không thua kém bất kì dòng sản phẩm nhập khẩu nào.