NAM SUNG - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH TRIỂN LÃM CỬA CẦN THƠ 2024

NAM SUNG – NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH TRIỂN LÃM CỬA CẦN THƠ 2024

13 03

Năm 2022 đánh dấu sự ra đời của Chi hội Ngành Cửa TP. Cần Thơ, một thành viên rực rỡ của Hiệp hội Cửa Việt Nam (HHCVN), mang đến một không gian mới cho ngành công nghiệp này tại Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Vào ngày 19 và 20 tháng 7 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ, trong không khí háo hức của giới chuyên môn và những người yêu thích nghề cửa, sự kiện Triển lãm Ngành Cửa sẽ diễn ra tại TP Cần Thơ – với Công ty TNHH Nhôm Nam Sung là Nhà tài trợ chính của chương trình. Nam Sung mong muốn sự hỗ trợ này sẽ là xúc tác gắn kết, thể hiện sự cam kết đồng hành và phát triển cùng ngành công nghiệp cửa trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Không gian để gắn kết và giới thiệu sản phẩm

Chương trình Triển lãm Ngành Cửa lần này không chỉ là nơi để các nhà sản xuất, phân phối và các hội viên trong ngành gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để quảng bá sản phẩm của họ đến với đông đảo khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, Công ty Nhôm Nam Sung vinh dự là Nhà tài trợ chính, đem lại nền tảng để các sản phẩm cửa được giới thiệu và phát triển một cách toàn diện hơn, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp này tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

NS POST Tai tro HNC Can Tho Edit 12072024 02

Thúc đẩy – Đồng hành – Phát triển

Đến với gian hàng của Nhôm Nam Sung tại triển lãm, Quý Khách Hàng sẽ được trải nghiệm không chỉ sự đổi mới trong công nghệ sản xuất nhôm mà còn sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm. Ngoài ra, đây là cơ hội để cùng chia sẻ và học hỏi những xu hướng mới nhất trong ngành, đồng thời tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới mà Nhôm Nam Sung đang mong muốn góp phần xây dựng.

Sự hợp tác hiệu quả này không chỉ là một bước đi vững chắc trong việc nâng tầm thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cửa tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Đọc thêm bài viết khác:

Bệnh viện An Bình hợp tác cùng Nhôm Nam Sung cho Dự án cải tạo GĐ2

Nam Sung – Nhà tài trợ Ruby tại Lễ ra mắt Chi hội Cửa TPHCM