CHƯƠNG TRÌNH “MỘT TRIỆU TẬP VỞ CHO HỌC SINH CÁC DÂN TỘC TÂY NGUYÊN VÀ TỈNH BÌNH PHƯỚC”

CHƯƠNG TRÌNH “MỘT TRIỆU TẬP VỞ CHO HỌC SINH CÁC DÂN TỘC TÂY NGUYÊN VÀ TỈNH BÌNH PHƯỚC”

một triệu tập vở cho các em học sinh

Chương trình “Một triệu tập vở cho học sinh các dân tộc Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước” được Hiệp hội doanh nhân cựu chiến binh (DN CCB) Việt Nam phối hợp với Hội CCB và Hội DN CCB TP.HCM phát động. Chương trình nhằm hướng đến năm học 2023 – 2024 sắp tới và cũng là dịp để huy động các nguồn lực xã hội chung tay, góp sức hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường.

một triệu tập vở

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích khuyến khích, động viên tinh thần học tập của các học sinh vùng sâu vùng xa khu vực Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước. Vì vậy, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung cũng như Chủ tịch Đoàn Văn Cường cũng mong muốn đóng góp phần nhỏ góp sức cho các bạn học sinh.

một triệu tập vở

Trong chương trình lần này, Chủ tịch Đoàn Văn Cường thay mặt Công ty Nhôm Nam Sung gửi đến các em tổng giá trị 100.000.000 đồng tương đương với 20.000 quyển vở và chúc cho các em học sinh sẽ vơi đi bớt phần nào khó khăn và tập trung cho việc học tập. Nam Sung hiểu rõ các em đang là “mầm non Tổ quốc” và cần được quan tâm, san sẻ.

một triệu tập vở

Đợt trao tặng đầu tiên của chương trình “Một triệu tập vở cho học sinh các dân tộc Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước” đã được diễn ra ngày 19/08/2023 tại Bình Phước. Đợt thứ hai được trao tặng nhân dịp khai giảng năm học mới 05/09/2023 tại tỉnh Lâm Đồng. Đợt thứ ba dự kiến sẽ trao trong tháng 10/2023 tại Gia Lai và các tỉnh còn lại sẽ được trao trước 30/04/2025.

CÔNG TY TNHH NHÔM NAM SUNG – NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG NHÔM VIỆT

☎️ Liên hệ hotline: 1900 8888 98

🌐 Website: https://nhomnamsung.com.vn/

📧 Email: info@nhomnamsung.com

🏭 Nhà máy & Văn phòng: Lô N1 – 3, Đường số 2, KCN Hải Sơn (GĐ 3 + 4), Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

Một số thông tin khác: