NAMSUNG cảm ơn những “chiến binh áo trắng” thầm lặng chống dịch

NAMSUNG cảm ơn những “chiến binh áo trắng” thầm lặng chống dịch

cảm ơn

Chẳng thể ở bên cạnh chăm sóc những người thân, lo lắng đến nao lòng khi nhìn những đứa con thơ khóc đòi mẹ, hay đau lòng hơn không thể gặp cha mẹ lần cuối… Họ – Những người chiến binh áo trắng phải cố gắng kìm nén những cảm xúc ấy vào trong, để tiếp tục chiến đấu với cuộc chiến chưa biết ngày kết thúc. NAMSUNG tin rằng lời cảm ơn này sẽ góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp và nhân văn trong toàn xã hội.


Tinh thần đoàn kết – “chìa khoá” để đẩy lùi COVID

“Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước”. -Chủ tịch Hồ Chí Minh-

Vô vàn những hình ảnh đẹp về tình đoàn kết, tình yêu thương mà chúng ta có thể bắt gặp trên mạng xã hội. Từ những cá nhân, tổ chức quyên góp tiền, thiết bị y tế, nhu yếu phẩm để cung cấp cho các chốt phòng dịch; hay hình ảnh những phần cơm từ thiện được phân phát, một chai nước sả gừng “ai cần thì lấy”… Quỹ vaccine mới được thành lập cũng đã nhận được hàng nghìn tỉ đồng từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, mọi tầng lớp nhân dân cả trong nước và kiều bào nước ngoài.

Với những kinh nghiệm tích góp và phát triển trong toàn bộ quá trình phòng, chống đại dịch, cùng với phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân- “chìa khoá” để ngăn chặn, đẩy lùi, đi tới chiến thắng hoàn toàn dịch COVID-19.

Chương trình “#Thank you, VietNam!” – Cùng cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ

Thông tin về chương trình

cảm ơn

Cùng nhau lan toả 1 triệu lời cảm ơn

Để tri ân những con người đã hy sinh thầm lặng, đã đóng góp hết mình kiểm soát dịch bệnh, Trung ương Đoàn phối hợp với VNPT Vinaphone đã phát động chương trình “#Thank you, VietNam!”. Chương trình diễn ra trong 3 tháng (15/5/2021-15/8/2021) với mong muốn lan toả được 1 triệu lời cảm ơn.

Website để tham gia chương trình: thankyouvietnam.com.vn

Không chỉ có thể gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ, chương trình còn ghi nhận những lời cảm ơn tới những người yêu quý. Với mỗi lời cảm ơn được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông là một đóng góp cho quỹ 5 tỷ đồng nhằm xây dựng 60 căn nhà nhân ái giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Các bước thực hiện chương trình

  • Bước 1: Truy cập http://thankyouvietnam.com.vn
  • Bước 2: Tạo lời cảm ơn đặc biệt của riêng bạn
  • Bước 3: Gửi lời cảm ơn đến người thân yêu của bạn để lan tỏa cảm xúc tốt đẹp và cùng xây dựng quỹ 5 tỉ đồng cho người nghèo.

Thông điệp

Sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của người khác sẽ giúp cuộc sống mỗi chúng ta tốt đẹp hơn. Mỗi một lời cảm ơn chân thành sẽ khiến chúng ta sát lại gần nhau hơn, làm cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn bởi những người tốt, việc tốt được lan toả trong cộng đồng.

Lời cảm ơn từ NAMSUNG

cảm ơn
NAMSUNG cảm ơn những chiến binh tuyến đầu chống dịch

NAMSUNG xin thay mặt toàn thể công nhân góp gần 200 lời cảm ơn tới những con người ngày đêm chống dịch, những “chiến binh áo trắng” luôn xung kích trong “trận chiến” với dịch COVID-19!

Chúng tôi sẽ cùng chung tay góp sức cùng cộng đồng, đồng hành cùng đất nước trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Mong rằng chúng ta sẽ khống chế được dịch bệnh, để những gia đình có thể sớm đoàn tụ cùng nhau.

“We all thank you for saving our lives..”  

Nguồn: Tổng hợp


CÔNG TY TNHH NHÔM NAM SUNG – NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG NHÔM VIỆT