Nam Sung lên kế hoạch quay trở lại hoạt động sản xuất bình thường

Nam Sung lên kế hoạch quay trở lại hoạt động sản xuất bình thường

hoạt động sản xuất long an

Tỉnh Long An đã có kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp quay trở lại sản xuất trong tình hình mới. Đây là một tín hiệu mừng bởi người lao động sẽ được quay trở lại làm việc sau thời gian dài nghỉ dịch. Vấn đề an toàn cho người lao động đang được chính quyền, công đoàn và doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.

long an hoạt động lại
Công ty nhôm Nam Sung sẵn sàng tiếp tục sản xuất

Kế hoạch đề ra của tỉnh

Theo đại diện UBND tỉnh Long An, quan điểm chống dịch hiện nay là từng bước, thận trọng mở cửa, khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế. Người dân, công nhân, lao động và cơ quan chức năng không chủ quan và không quá hoang mang trước tình hình dịch bệnh. Đồng thời, tập trung thẩm định, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động trở lại…

Theo kế hoạch gần nhất của Long An, để từng bước đầu phục hồi sản xuất kinh doanh, tỉnh chia làm 3 giai đoạn: giai đoạn từ 15.9 đến 15.10, giai đoạn 2 từ 16.10 đến 31.12, giai đoạn cuối sẽ sơ kết 2 giai đoạn đầu và định hướng cho năm sau.

Từ ngày 15/9, Long An đã bước vào giai đoạn 1 thực hiện kế hoạch phục hồi kinh tế với yêu cầu trọng điểm như: Chỉ được sử dụng lao động đã tiêm ít nhất 1 mũi vắc xin phòng Covid-19; ưu tiên người lao động địa phương; chỉ sử dụng tối đa 50% số lao động so với mức bình thường, chủ động y tế tại chỗ và chịu trách nhiệm khi để xảy ra dịch bệnh…

Tiến hành test nhanh và test PCR để đảm bảo an toàn sản xuất

Mặc dù công nhân viên đều đã được tiêm ít nhất 1 mũi vắc xin phòng Covid-19 (sẽ hoàn thành 2 mũi trong 1-2 tuần tới) nhưng sáng ngày 2/10 thì Nam Sung đã tiến hành cho test nhanh và test PCR để chắc chắn an toàn cho việc tiếp tục hoạt động sản xuất. Nam Sung tin rằng sự cẩn trọng này là không thừa đối với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, việc tiêm vắc xin vẫn chưa đủ để đảm bảo an toàn.

phục hồi sản xuất
Công nhân viên được test Covid-19 để đảm bảo việc sản xuất

Hoạt động sản xuất của Nam Sung sau ngày 1/10

Sau gần 3 tháng thực hiện phương án “3 tại chỗ”, hiện Nam Sung vẫn tiếp tục duy trì nhằm đảm bảo an toàn cho công ty và người lao động. Đồng thời, doanh nghiệp đang thực hiện mức hỗ trợ và động viên người lao động đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine ít nhất 14 ngày quay trở lại làm việc.

Ngày 01/10 vừa qua, TPHCM cho phép hoạt động kinh doanh mở cửa, khôi phục nền kinh tế. Hoạt động kinh doanh, vận tải lưu thông hàng hóa, nguyên liệu được thông quan. Tình hình sản xuất tại Nam Sung đang dần được hồi phục, số lượng đơn đặt hàng bắt đầu gia tăng. Trong quá trình vận hành luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức, đồng thời đảm bảo các tiêu chí về an toàn trước dịch bệnh. Đảm bảo các biện pháp an toàn, cam kết thực hiện với phương châm “Doanh nghiệp tái sản xuất và chống dịch an toàn, hiệu quả”

Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68