NAMSUNG TRIỂN KHAI TIÊM VACCINE PHÒNG COVID-19 - NAMSUNG

NAMSUNG TRIỂN KHAI TIÊM VACCINE PHÒNG COVID-19

Đại diện lãnh đạo Long An cho biết từ ngày 28/7, Long An bắt đầu triển khai Kế hoạch tiêm vaccine phòng COVID-19 trên địa bàn toàn tỉnh. Công tác tiêm chủng tại Long An lần này sẽ được chia làm 3 đợt. Đợt 1 từ ngày 28/7 – 2/8, tỉnh tổ chức tiêm cho người lao động đang có mặt tại công ty thực hiện “3 tại chỗ” của các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn tỉnh.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động và giúp ổn định sản xuất , sáng ngày 2/8, Công ty TNHH nhôm Nam Sung đã tiến hành tiêm vaccine phòng COVID-19 cho gần 200 công nhân, CBCNV khối văn phòng.


Một số hình ảnh cho chiến dịch tiêm vaccine của toàn nhân viên Nam Sung:

NAMSUNG tiêm vaccine
BGĐ cùng trưởng các bộ phận họp nhanh triển khai tiêm Vaccine tại nhà máy
NAMSUNG tiêm vaccine
Khu vực phục vụ toàn quá trình tiêm Vaccine phòng Covid-19 tại Nam Sung
NAMSUNG tiêm vaccine
Bếp ăn công ty chuẩn bị bữa sáng cho CBCNV trước khi vào tiêm vaccine
NAMSUNG tiêm vaccine
Các nhân viên xếp hàng chờ đo huyết áp, nhịp tim đảm bảo giãn cách 2m
NAMSUNG thực hiện sàng lọc
Nhân viên công ty được khám sàng lọc trước khi tiêm vaccine ngừa Covid-19
NAMSUNG tiêm vaccine
CBCNV Nam Sung được tiêm ngừa vắc xin AstraZeneca
NAMSUNG xác nhận tiêm vaccine
Nơi chờ theo dõi sau tiêm và lấy giấy xác nhận đã tiêm vắc xin phòng Covid-19

Phản ứng sau tiêm vắc xin phòng Covid-19 Astrazeneca

Các cơ sở tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 tại Việt Nam đều được đảm bảo tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực. Thực hiện nghiêm túc công tác khám sàng lọc, tư vấn trước tiêm chủng và tổ chức buổi tiêm chủng an toàn theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Người tiêm phải ở lại ít nhất 30 phút tại điểm tiêm chủng để theo dõi các phản ứng sau tiêm.

Qua nghiên cứu và thử nghiệm đã khẳng định, hiệu quả và lợi ích thực sự của vắc xin COVID-19 chính là giúp cá nhân được tiêm nếu nhiễm SARS-CoV-2 sẽ mắc bệnh nhẹ, hạn chế nguy cơ tiến triển bệnh nặng hoặc tử vong. Cho đến thời điểm này, vắc xin được sử dụng tại Việt Nam đã được chứng minh trên thực địa khi chưa có trường hợp tiêm đủ 2 mũi nào bị bệnh nặng hay tử vong.

Tuy nhiên, việc tiêm vắc xin cũng là một trong những biện pháp chủ động phòng ngừa COVID-19 quan trọng hiện nay. Người được tiêm cần hiểu rõ, vắc xin không có tác dụng phòng ngừa 100%. Do không thể đảm bảo phòng nhiễm vi rút 100%, người được tiêm vẫn có thể nhiễm và là nguồn lây cho những người khác. Bởi vậy, sau khi tiêm vắc xin, kể cả mũi 1 lẫn đủ 2 mũi, người được tiêm vẫn phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm.

Chung sống an toàn với đại dịch Covid-19

Với dịch bệnh COVID-19 trong tình trạng hiện nay, cần tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch khác, đặc biệt là biện pháp 5K của Bộ Y tế (đeo khẩu trang, thực hiện khử khuẩn, giữ khoảng cách, không tập trung đông người, khai báo y tế) để bảo vệ bản thân, gia đình, đồng nghiệp và cộng đồng. Chính vì vậy dù có được tiêm vắc xin, người được tiêm vắc xin vẫn rất cần đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh được thực hiện nghiêm túc và đạt hiệu quả cao nhất.

“Hãy cùng nhau thực hiện biện pháp 5K + Vắc xin để phòng chống dịch COVID-19”

Cảm ơn sự hỗ trợ của Nhà nước, ban quản lý khu công nghiệp Hải Sơn và đội ngũ y bác sĩ đã đồng hành cùng Nhôm Nam Sung trong việc tiêm vaccine phòng Covid-19 cho toàn bộ CBCNV lưu trú tại công ty.


CÔNG TY TNHH NHÔM NAM SUNG – NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG NHÔM VIỆT