Bộ Công thương khuyến khích phát triển thương hiệu Việt

Bộ Công thương khuyến khích phát triển thương hiệu Việt

DSC 0012

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã bước sang năm thứ 11. Trước thực trạng thương hiệu ngoại nhập được ưa chuộng hơn thương hiệu Việt, Cuộc vận động đã có những tác động tích cực đến sự dịch chuyển tiêu dùng hàng Việt trong cộng đồng người Việt.

Nhôm Nam Sung là một trong những sản phẩm Nhôm khẳng định thương hiệu Việt đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Công thương đặc biệt quan tâm và khuyến khích phát triển mạnh.

DSC 0012 scaled
Nhôm thanh định hình thương hiệu Nhôm Nam Sung chuẩn bị xuất xưởng
DSC 0014 1 scaled
Sản phẩm Nhôm Nam Sung được vận chuyển đến các công trình

Là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” từ nhiều năm nay, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung, bà Trần Thị Huấn đã chia sẻ “Để có thể thay đổi tâm lý, tư duy của người tiêu dùng Việt, các doanh nghiệp chỉ còn cách duy nhất là đem đến những sản phẩm chất lượng tốt, giá cạnh tranh. Muốn vậy, doanh nghiệp phải làm ra sản phẩm có chất lượng với giá thành hợp lý, qua đó làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, bỏ tư tưởng sính ngoại, yêu và tin dùng hàng Việt”.

Báo Dân Trí trích lời chia sẻ của bà Trần Thị Huấn
https://dantri.com.vn/kinh-doanh/nang-cao-gia-tri-hang-viet-nhieu-chuong-trinh-hieu-qua-20200821141903145.htm

Trước đây, hàng hóa trên thị trường chủ yếu là các sản phẩm đến từ Trung Quốc, Thái Lan… thì hiện nay, nhờ sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp Việt trong công cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt”, hàng Việt Nam đã chiếm ưu thế trên sân nhà.

Xem VTV1- Công Thương TV đưa tin về Nhôm Nam Sung- Thương hiệu Nhôm Việt

         Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68