Khép Lại Năm Cũ, Công Ty Nhôm Nam Sung Chào Đón Năm Mới 2022 - Năm Nhâm Dần

Khép Lại Năm Cũ, Công Ty Nhôm Nam Sung Chào Đón Năm Mới 2022 – Năm Nhâm Dần

Nhôm Nam Sung chào mừng Tết Dương Lịch

Với năm 2021, trước vô vàn khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chúng ta – công ty Nhôm Nam Sung nói riêng và các doanh nghiệp trong nước nói chung đã cùng nhau đồng lòng, nỗ lực vượt qua dịch bệnh, khó khăn đó. Mong rằng trong năm 2022 sắp tới đây, chúng ta sẽ cùng hướng đến một năm mới tràn đầy hy vọng, khởi sắc thành công.


Nhôm Nam Sung chào mừng Tết Dương Lịch

Chúng ta đều đã cố gắng hết sức

Chúng ta có quyền tự hào về những cố gắng và nỗ lực trong năm vừa qua. Bắt đầu từ tháng 4 thì làn sóng Covid lại trở nên phức tạp, những con số không mong muốn liên tục bị phá vỡ, nhưng mọi người, mọi nhà lại trở nên gắn bó và đoàn kết hơn. Vào lúc thành phố Hồ Chí Minh ở đỉnh điểm của dịch bệnh thì những người chiến sĩ áo trắng từ khắp mọi miền vào trợ giúp mà không ngại hiểm nguy, họ đồng lòng chỉ để mong đẩy lùi được dịch bệnh và bảo vệ sức khoẻ người dân. Sự đoàn kết ấy còn thể hiện khi những người trẻ cũng xung phong vào tuyến đầu chống dịch, mong góp chút sức nhỏ bé để vượt qua khó khăn. Còn những người không giúp sức được trực tiếp thì họ đã tự mình nâng cao ý thức tại nhà, tại nơi làm việc, nghe theo sự chỉ dẫn của nhà nước để khiến tình hình không lây lan. Chúng ta đều đã cố gắng hết sức, vậy nên, chúng ta nên tự hào và có niềm tin vững vàng cho một năm mới tốt đẹp hơn.

Chúng ta đã cố gắng

Chúng ta đã cố gắng
Nguồn ảnh: Internet

Mong ước về một năm 2022 tốt đẹp với tất cả mọi người

Để vượt qua một năm khó khăn như vậy thì không thể chỉ là sự cố gắng hay giúp đỡ của riêng một cá nhân nào. Công ty Nhôm Nam Sung xin cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của Quý Đối tác và Khách hàng trong suốt thời gian qua. Cảm ơn toàn bộ cán bộ, nhân viên đã đồng hành cùng Ban lãnh đạo đối đầu với những thử thách và khó khăn.

Với tinh thần đoàn kết của nhân viên và sự đồng hành của Quý Khách hàng Đối tác thì Nhôm Nam Sung sẽ tiếp tục khẳng định mình trên con đường chinh phục thị trường Nhôm trong nước và Thế giới.

Chúc cho toàn thể Quý Khách hàng và Công nhân viên một năm mới 2022 AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – NHIỀU THÀNH CÔNG!


Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68