Chuẩn Bị Trước Ngày Khởi Công Xây Dựng Nhà Máy Nhôm Nam Sung Thứ 2 Tại Nam Định

Chuẩn Bị Trước Ngày Khởi Công Xây Dựng Nhà Máy Nhôm Nam Sung Thứ 2 Tại Nam Định

Lễ khởi công

Ngày 13/1, công ty Nhôm Nam Sung đã chuẩn bị cho Lễ Khởi công nhà máy thứ 2 tại Xã Hiển Khánh, Huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cũng như đã tìm hiểu và nghiên cứu về thị trường thì chúng tôi tin rằng nhà máy sẽ sản xuất ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Công tác chuẩn bị được tiến hành kỹ càng với mong muốn có được một buổi lễ diễn ra thành công


Khởi công nhôm NAM SUNG

Quy mô nhà máy

Công ty Nhôm Nam Sung được xây dựng với 100% vốn đầu tư từ Việt Nam, luôn có những đổi mới và cập nhật để hoàn thiện quy trình sản xuất và cung ứng nhôm chất lượng cao cho thị trường. Đây được cho là niềm tự hào của chất lượng Việt khi được rất nhiều các chủ đầu tư, các công trình lớn tin dùng.

Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có tổng vốn đầu tư lên đến 25 triệu USD (hơn 600 tỷ VNĐ), được xây dựng tại tỉnh Nam Định. Dự án nhà máy bao gồm 4 nhà xưởng: xưởng sản xuất nhôm thanh định hình-17.500m2, xưởng đúc Billet-7.000m2, xưởng sản xuất nhôm thanh tĩnh điện, phủ vân gỗ-14.000m2, xưởng xi mạ-12.000m2 cùng với nhà điều hành, nhà bếp và nhà ăn.

Tạo việc làm và tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương

Đối với khu vực nông thôn, việc làm ổn định, thu nhập ổn định luôn là nguyện vọng của người dân và chính quyền địa phương. Đất canh tác ít, không có việc làm nên phần lớn lao động trẻ nông thôn thường phải xa quê đi làm ở các nhà máy, khu công nghiệp. Chồng đi làm, bên còn lại phải ở nhà hoặc cả hai vợ chồng đều đi làm, con cái do ông bà nuôi nên phải đánh đổi nhiều giá trị khác để cuộc sống phong phú hơn. Nhưng đến nay, khi nhiều nhà máy được xây dựng ở nông thôn, người lao động vẫn có thu nhập và được làm việc gần nhà. Có một giải pháp cho vấn đề “ly nông, ly hương”.

Dự kiến sau khi hoàn thành thì nhà máy sẽ sản xuất khoảng 100.000 tấn sản phẩm mỗi năm, tạo thêm việc làm cho 400 lao động và tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương.


Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.

         Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68