Mừng Kỷ Niệm 8 Năm Ngày Thành Lập Công Ty Nhôm Nam Sung (14/05/2014 - 14/05/2022)

Mừng Kỷ Niệm 8 Năm Ngày Thành Lập Công Ty Nhôm Nam Sung (14/05/2014 – 14/05/2022)

kỷ niệm ngày thành lập

Sau 8 năm thành lập, với khẩu hiệu “Vững bước kinh doanh nâng tầm cuộc sống” thì Nhôm Nam Sung vẫn đang tiếp tục trên con đường phát triển, cải tiến để đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Dẫu biết rằng khó khăn phải vượt qua và những thách thức còn phía trước, Nhôm Nam Sung sẽ vượt qua để bước đến cột mốc 10 năm, 20 năm và hơn thế nữa.


Vì mục tiêu “Nâng Tầm Chất Lượng Nhôm Việt”

Trong bối cảnh xã hội với nhu cầu sử dụng nhôm ngày càng tăng cao thì cũng đã có nhiều doanh nghiệp, cơ sở mua bán nhôm khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó thì vẫn tồn đọng một số sản phẩm nhôm đại trà, nhập từ các nguồn không uy tín, không được kiểm nghiệp,… Trước thực trạng đó thì công ty Nhôm Nam Sung mang đến sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm nghiệm đầy đủ trước khi đưa đến khách hàng.

Tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể công nhân viên

Để tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay thì không thể thiếu được sự đồng hành và đóng góp của biết bao thế hệ nhân viên tại công ty, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà NAMSUNG. Những cống hiến ấy luôn luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy.

8 năm tuy chưa phải quá dài nhưng với bối cảnh kinh tế nước nhà nói chung và ngành nhôm nói riêng có sự chững lại, muôn vàn khó khăn trong những năm gần đây nhưng chúng ta vẫn đứng vững và từng bước vượt qua, để mang cái tên Nam Sung đến với mọi miền đất nước, luôn giữ vững mục tiêu “Nâng tầm chất lượng Nhôm Việt” .

Sự ủng hộ và tin tưởng từ quý đối tác, khách hàng

Công ty Nhôm Nam Sung luôn biết ơn khi Quý khách hàng, quý đối tác đã giành niềm tin cho sản phẩm của chúng tôi trong quá trình phát triển. Để đền đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng này, Nhôm Nam Sung sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và quý đối tác. Chúng tôi mong muốn rằng sản phẩm mình mang lại sẽ tiếp tục được quan tâm và ủng hộ nhiệt tình và tích cực từ Quý khách hàng, quý đối tác để cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.

Mong muốn vươn xa hơn trong tương lai

Nhân dịp Kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty TNHH Nhôm Nam Sung. Chúc Nam Sung bước sang một tuổi mới vững mạnh, phát triển thịnh vượng, ngày càng mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Chúc tất cả anh chị em CBCNV trong công ty sẽ luôn hết mình trong công việc, kề vai sát cánh để đưa công ty ngày một vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.


Có thể bạn cần xem:

Nam Sung chuyên cung cấp sản phẩm Nhôm Anode (Anodized Aluminium) cho các công trình xây dựng tại các vùng miền khí hậu khắc nghiệt và chịu ảnh hưởng bởi muối biển.        
Để nhận được tư vấn và báo giá tốt xin liên hệ hotline  093 868 57 68